CLB Real Madrid ‘chốt sổ’ rõ ràng về khả năng mua Haaland và tiền đạo Son Heung-min

Đích thân HLV Ancelotti mới đây lên tiếng cho đông đảo người hâm mộ và xác nhận tình hình chuyển nhượng CLB Real Madrid và tiết lộ cơ hội ký hợp đồng cả Haaland và tiền đạo Son Heung-min. Điều là điều đội bóng cần nhất lúc và buộc phải thực hiện.

Vị trí đội bóng CLB Real Madrid trên chiến trường bóng đá

CLB Real Madrid hiện là một trong đội xếp ở hàng đội bóng mạnh nhất châu Âu khi khẳng định đẳng cấp mình ở trên mọi đấu trường đặc biệt ở đấu trường lớn như đấu trường La Liga và C1. Bằng năng lực mình, đội bóng ngày càng thăng hạng trên bảng xếp hạng.

Dù ‘tuột dốc’ nhưng đẳng cấp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là điều không thể phủ nhận vị trí đầu bảng trên tất cả sân chơi. Đội bóng quy tụ nhiều ngôi sao bóng đá hàng đầu. Nơi đây là nơi nhiều cầu thủ nổi tiếng chọn làm bến đỗ cho mình.

Bằng năng lực mình đội bóng ngày càng thăng hạng trên bảng xếp hạng

Bằng năng lực mình đội bóng ngày càng thăng hạng trên bảng xếp hạng

Tình hình chuyển nhượng lúc CLB Real Madrid

Đây là điều mọi người tò mò trong khoảng thời gian gần đây. Đội bóng hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ cho người hâm mộ về cả nhân sự lẫn khía cạnh khác.

Phong độ ngời ngợi của đội bóng thành Madrid

Truc tiep bong da k+, Đội bóng duy trì phong độ mình ở mùa giải năm nay. Cuộc chơi giữa ông lớn ngày càng trở nên khốc liệt. Việc ông lớn giữ phong độ mình ngay lúc đây là cần thiết. Vì vậy đấu trường bóng đá rực lửa 2022 như hiện nay mang đến điều bất ngờ gì?

Đội bóng duy trì phong độ mình ở mùa giải năm nay.

Đội bóng duy trì phong độ mình ở mùa giải năm nay.

Thực trạng nhân sự đội bóng RealMadrid

Nhưng ý chí giữ vững “thế độc tôn” “ở đấu trường châu Âu, đội bóng dù có dàn nhân sự chắc chắn nhưng họ luôn muốn mang về nhiều bom tấn ”hơn nữa. Đây là điều không ai có thể phủ nhận và chối bỏ bởi năng lực đội bóng luôn trường tồn theo thời gian.

Thực tế, ngôi sao họ hầu hết ở bên kia sườn dốc sự nghiệp nên thương vụ chuyển nhượng sớm muộn phải xảy ra. Tuy nhiên điều không thể cản bước họ trên bảng xếp hạng. Vấn đề chuyển nhượng là vấn đề bình thường đối đội bóng.

Kế hoạch chuyển nhượng cầu thủ đội bóng sắp tới

Kế hoạch chuyển nhượng cầu thủ đội bóng sắp tới

Kế hoạch chuyển nhượng cầu thủ đội bóng sắp tới

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới nhất, đích thân huấn luyện viên trưởng Carlo Ancelotti bày tỏ về dự định và kế hoạch chuyển nhượng đội bóng CLB Real Madrid mùa này. Và bạn muốn biết kế hoạch ông hãy theo dõi trực tiếp nhé!

dự định và kế hoạch chuyển nhượng sắp tới

Đích thân HLV Ancelotti xác nhận đội bóng dừng mọi hoạt động chuyển nhượng trong năm nay. Đây là điều tạo ra vô số bất ngờ ngoài dự đoán nhiều người. Bởi nhân sự hiện tại đội bóng có khá nhiều cầu thủ xế chiều sự nghiệp và đây là điều cần thiết đối đội bóng này.

Để giải đáp bất ngờ đó theo tin tức từ báo uy tín về bóng đá thế giới – Marca mới đây bật mí cho người hâm mộ và tiết lộ tất cả đều nằm trong suy tính đội bóng nhằm để dành tài chính cho giao dịch lớn và khủng trong tương lai CLB Real Madrid.

Haaland và tiền đạo Son Heung-min là mục tiêu đội bóng

Đừng quên đội chủ sân Bernabeu là câu lạc bộ đầu tiên tạo dựng tên tuổi mình khi ký hợp đồng hai ngôi sao Erling Haaland và tiền đạo Son Heung-min. Dù từ chối thẳng thừng nhưng vị thế vốn có và quyết định mình đội bóng hoàn toàn tự tin trong mọi việc.

You may also like...